Thông tin tuyển dụng trợ lý hành chính – vận hành

  1. Thông tin về Công ty
  • Công ty là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm phụ kiện cho tủ áo, tủ bếp của hãng GARIS (Hongkong)
  • Website: https://garis.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/garisvietnam
  • Youtube: https://www.youtube.com/@GARISVIETNAM
  1. Mô tả công việc

– Thực hiện công việc hành chính văn phòng: lập bảng chấm công, bảng tồn phép…

– Chủ động đề xuất, lựa chọn, mua sắm vật tư, trang thiết bị trong Công ty.

– Hỗ trợ các phòng ban chức năng trong công tác phân công, lập kế hoạch nhân sự, tuyển dụng, đánh giá nhân viên.

– Tiếp nhận và triển khai các yêu cầu của Giám đốc xuống các phòng ban.

– Thay mặt Giám đốc làm việc với các cá nhân, bộ phận khi được ủy quyền.

– Chủ động tham mưu và đề xuất các giải pháp trong việc xử lý các vấn đề vận hành trong Công ty.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

  1. Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Tuổi từ 25-35.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trưởng phòng, quản lý, trưởng nhóm
  • Sử dụng thành thạo Excel, có hiểu biết về kế toán là 1 lợi thế.
  • Cẩn thận, chi tiết, tốc độ xử lý công việc nhanh.
  • Giao tiếp tốt, có phong thái chững chạc.
  • Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, ham học hỏi.
  • Có phẩm chất phù hợp để phát triển trở thành giám đốc điều hành trong tương lai.
  • Biết lái xe ô tô là 1 lợi thế.
  1. Quyền lợi
  • Thu nhập 15 – 20 triệu, thỏa thuận theo năng lực.
  • Xét tăng lương định kỳ hàng năm theo đánh giá.
  • Các thưởng đột xuất khác của BGĐ.
  • Đi du lịch hàng năm, các phúc lợi khác theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
  1. Thông tin liên hệ
  • Mr Giang, số điện thoại 0862.560.288 hoặc gửi CV về địa chỉ: cskh@garis.vn
  • Địa chỉ công ty: Tầng 1, Tòa N07-B3, đường Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *